Friday, September 19, 2008

"DRAMA O COMEDY"

Kaninang alas sais ng gabi, pagka-tapos kong mag dinner pumunta ako sa Q.A. department para makipag- chizmisan kay NITS. Nadatnan ko ang tita na kausap na si NITS .............. alam ko kaagad na may nangyari dahil medyo mapula ang mata ng tita nyo, pero deadma pa rin ako then after ng ilang sandali, sinabi na rin ng bruha ang dahilan.
Kahit ako mai-iyak din sa galit but then ano ba ang maga-gawa mo....... di wala kasi di ka naman kasi si DARNA!  in fairness, ang galing ng tita ko, para siyang pinag-samang NORA AUNOR at VILMA SANTOS .............. 'yong luha niya gustong bumagsak na pero pigil pa rin niya ........ gustong-gusto ko ng mag clap kasi super ang acting niya kaya lang baka ang DRAMA mauwi sa ACTION! ang naga-gawa talaga ng TFC,  makapag-pakabit na nga!
Galit na galit siya doon sa nakuha pero wala namang kasalanan 'yon, dapat kay totu siya magalit ............... ipa-kulam mo kaya tita ganda!!!
Pero pag balik niya from dinner, medyo okay na siya ........... ang nangyari COMEDY naman, kasi tumawag ang lola(gene) at bantayan ko raw ang tita at baka lunukin lahat ang plasma, di niya alam nakagawa na ng manika na kamukha si totu at ready na rin ang mga perdible.
Oh well, lucky ka pa nga eh kasi pag uwi mo dalawang super GUAPO ang dinadatnan mo sa inyo   ............  O AYAN HA NICK, ANG GANDA NG WRITE UP KO SA IYO!

No comments: